Quy trình tiếp nhận và đăng thông tin lên website, mạng xã hội trường
I. QUY TRÌNH CÔNG TÁC
1. CƠ SỞ THỰC HIỆN
1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng:
a. Mục đích: Quy định thủ tục và trình tự các bước cần thực hiện khi gửi tin bài, văn bản đăng trên website, mạng xã hội cấp Trường.
b. Phạm vi áp dụng: Các đơn vị, cá nhân trong Trường.
1.2. Văn bản áp dụng:
Quyết định 7625/QĐ-ĐHCT ngày 29/12/2023 của Hiệu trưởng về Quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ
Quyết định 3512/QĐ-ĐHCT, ngày 31/07/2023 của Hiệu trưởng về Quy định về quản lý, khai thác Mạng thông tin Trường đại học Cần Thơ.
1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt: TTTT&QTM: Trung tâm thông tin và Quản trị mạng. eOffice: Hệ thống văn phòng điện tử; Website: trang thông tin điện tử; MXH: mạng xã hội; Email: hộp thư điện tử
2. NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1. Thành phần hồ sơ: bài viết, hình ảnh, video clip, văn bản
2.2. Thời gian xử lý: Tối đa 03 ngày làm việc.
2.3. Trả kết quả: Kết quả tin bài được đăng tải lên website, mạng xã hội Trường và được thông báo qua Email. Nếu không duyệt đăng sẽ giải thích lý do.
II. LƯU ĐỒ