Quy trình đăng ký sử dụng phòng máy tính, hội trường/phòng trực tuyến tại tòa nhà ATL và RLC
I. QUY TRÌNH CÔNG TÁC
1. CƠ SỞ THỰC HIỆN
1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng:
a. Mục đích: Quy định thủ tục và trình tự các bước cần thực hiện khi đăng ký sử dụng hội trường, phòng trực tuyến tại tòa nhà ATL và RLC.
b. Phạm vi áp dụng: Các đơn vị, cá nhân trong toàn Trường.
1.2. Văn bản áp dụng:
Quyết định 7625/QĐ-ĐHCT ngày 29/12/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ.
Quyết định 3512/QĐ-ĐHCT ngày 31/7/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ quy định về quản lý, khai thác Mạng thông tin Trường Đại học Cần Thơ.
Quyết định 26/QĐ-ĐHCT ngày 01/01/2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ Ban hành Quy chế Bảo đảm an toàn, an ninh mạng Hệ thống thông tin Trường Đại học Cần Thơ.
1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt: TTCĐS&TT: Trung tâm Chuyển đổi số và Truyền thông; eOffice: Hệ thống văn phòng điện tử.
2. NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1. Thành phần hồ sơ: Phiếu đăng ký sử dụng hội trường, phòng trực tuyến. theo quy định.
2.2. Thời gian xử lý: Tối đa 02 ngày làm việc.
2.3. Trả kết quả: Kết quả thông báo qua eOffice.
II. LƯU ĐỒ

III. BIỂU MẪU
Các Biểu mẫu có tại Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng, hoặc tải về tại đây

