Quy trình đăng ký sử dụng phòng máy tính, hội trường/phòng trực tuyến tại tòa nhà ATL và RLC
I. QUY TRÌNH CÔNG TÁC
1. CƠ SỞ THỰC HIỆN
1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng:
a. Mục đích: Quy định thủ tục và trình tự các bước cần thực hiện khi đăng ký sử dụng phòng máy tính, hội trường/phòng trực tuyến tại tòa nhà ATL và RLC
b. Phạm vi áp dụng: Các đơn vị, cá nhân trong toàn Trường.
1.2. Văn bản áp dụng:
Quyết định 7625/QĐ-ĐHCT ngày 29/12/2023 của Hiệu trưởng về Quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ.
1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt: TTTT&QTM: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng; eOffice: Hệ thống văn phòng điện tử.
2. NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1. Thành phần hồ sơ: Phiếu đăng ký sử dụng phòng máy tính, hội trường/phòng trực tuyến, kèm các minh chứng theo quy định.
2.2. Thời gian xử lý: Tối đa 02 ngày làm việc.
2.3. Trả kết quả: Kết quả thông báo qua eOffice.
II. LƯU ĐỒ
III. BIỂU MẪU
Các Biểu mẫu có tại Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng, hoặc tải về tại đây