Quy trình tiếp nhận và khắc phục sự cố về công nghệ thông tin

I. QUY TRÌNH CÔNG TÁC

1. CƠ SỞ THỰC HIỆN

1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng

a. Mục đích: Quy định thủ tục và trình tự các bước tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khắc phục sự cố trên hệ thống công nghệ thông tin của Trường.

b. Phạm vi áp dụng: Các đơn vị, cá nhân trong Trường.

1.2. Văn bản áp dụng:

Quyết định 7625/QĐ-ĐHCT ngày 29/12/2023 của Hiệu trưởng về Quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ.

Quyết định 3512/QĐ-ĐHCT, ngày 31/07/2023 của Hiệu trưởng về Quy định về quản lý, khai thác Mạng thông tin Trường đại học Cần Thơ.

1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt: TTTT&QTM: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng; CNTT: Công nghệ thông tin; HTĐKHTTT: Hệ thống đăng ký hỗ trợ trực tuyến; eOffice: Hệ thống văn phòng điện tử; Email: thư điện tử.

2. NỘI DUNG QUY TRÌNH

2.1. Thành phần hồ sơ: Mô tả nội dung cần khắc phục; hình ảnh sự cố, báo lỗi… (nếu có);thời gian xảy ra sự cố; một số hành động trước, sau khi sự cố xảy ra. Cá nhân/đơn vị (Viên chức phụ trách CNTT của đơn vị) gửi yêu cầu khắc phục/hỗ trợ khắc phục sự cố trên hệ thống CNTT của Trường hoặc Đơn vị về TTTT&QTM qua HTĐKHTTT hoặc Email hoặc eOffice (các trường hợp khẩn cấp hoặc không gửi được qua 3 kênh trên thì liên hệ với TTTT&QTM qua điện thoại hoặc trực tiếp đến TTTT&QTM).

2.2. Thời gian xử lý: Tùy sự cố.

2.3. Trả kết quả: Sự cố đã được khắc phục. Cá nhân/đơn vị xác nhận TTTT&QTM đã hoàn thành khắc phục sự cố và đánh giá kết quả trên HTĐKHTTT hoặc Email hoặc eOffice.

II. LƯU ĐỒ

 

 

 

Offers and bonuses by SkyBet at BettingY com

Translate by Google

Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng - Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 3, Tòa Nhà điều hành, khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TPCT
Điện thoại: 0292 3830 308 - Email: tttt-qtm@ctu.edu.vn